Bài tập giảm mỡ bụng hàn quốc chỉ 5 phút mỗi ngày có vòng eo thon gọn

Béo bụng luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều người chứ không riêng gì những người thừa cân. Bởi vậy mà những bài tập giúp cải thiện vòng 2 để có cơ thể thon gọn, khỏe mạnh vẫn luôn được quan tâm.  Bài tập giảm mỡ bụng Hàn Quốc được chia sẻ dưới đây chính là cứu tinh dành cho bạn. Chỉ với 5 phút tập luyện mỗi ngày, dù ở nhà hay công ty bạn vẫn có thể tiến gần tới một vòng eo đẹp như ý.

1. Squat một chân của Bulgaria

Ưu điểm của bài tập giảm mỡ bụng hàn quốc này là chúng ta đặt một chân ra sau trên một mặt phẳng để ổn định cơ thể và giúp những người mới tập dễ dàng khởi động hơn. Chúng ta đứng bằng một chân, đặt chân còn lại ra sau lưng, bàn chân đặt lên ghế, sau đó từ từ hạ người xuống bằng chân trước, rồi lại đứng lên.

Bài tập giảm mỡ bụng kết hợp chân, mông
Bài tập giảm mỡ bụng kết hợp chân, mông

Trong quá trình thực hiện, chúng ta đặc biệt chú ý cần phải giữ cho lưng thẳng một cách tự nhiên, đầu gối trước và sau tạo thành góc 90 độ khi hạ cơ thể xuống. Bạn không cần phải tập nhanh ngay từ đầu, hãy giữ cơ thể thăng bằng và thực hiện động tác từ từ, khi bạn có thể cảm thấy sự nhức mỏi, tê tê rõ rệt ở hông và chân, điều đó có nghĩa là bạn đã thành công.

3. Bắc cầu hông

Cầu hông là một bài tập giảm mỡ bụng tuyệt vời cho các cô gái! Nó không chỉ có thể làm giảm mỡ bụng mà còn làm thon gọn đùi và săn chắc cơ mông, kéo căng xương chậu, cải thiện độ nghiêng về phía trước của xương chậu và giảm căng cơ do ngồi lâu.

Đầu tiên, bạn cần nằm ngửa trên thảm yoga, đặt 2 bàn chân chạm ghế với đầu gối co, sau đó đẩy người lên cao sao cho đầu gối tạo thành góc 90 độ, sau đó từ tự hạ xuống, Lưu ý, khi thực hiện động tác này bạn nên siết chặt cơ bụng, chỉ để 2 vai chạm sát đất. Đó là động tác cơ bản.

Bài tập giảm mỡ bụng đốt cháy mỡ hiệu quả
Bài tập giảm mỡ bụng đốt cháy mỡ hiệu quả

Nhưng đối với những người đã tập quen bài tập giảm mỡ bụng hàn quốc này rồi thì có thể nâng cao hơn độ khó của bài tập bằng cách đặt 1 bàn chân chạm ghế và đẩy phần thân dưới lên sao cho đầu gối tạo thành góc 90 độ, chân còn lại giơ thẳng đưa lên cao, sau đó, bạn có thể di chuyển chân này theo chiều lên xuống hoặc đẩy hông lên cao và hạ xuống để cơ hông và chân được di chuyển toàn diện hơn.

2. Đẩy hông

Đẩy hông có thể nói là một bài tập giảm mỡ bụng hàn quốc cải tiến hơn của cầu hông. Ngoài tăng độ khó về chiều cao của cơ thể, đẩy hông cũng tăng trọng lượng mà phần chân và hông phải chống đỡ khi thực hiện, làm cho 2 bộ phận này được hoạt động hiệu quả hơn. Người mới bắt đầu nên tập động tác cơ bản trước, sau đó bạn có thể đặt quả tạ, chai trang điểm và các vật nặng khác lên thắt lưng và bụng để tăng độ khó.

Tập đẩy hông trước khi tập cầu hông
Tập đẩy hông trước khi tập cầu hông

Nếu bạn là người bận rộn công việc, không có thời gian để đến phòng tập thì hay thực hiện ngay các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà trên nhé. Chúc các bạn thành công có được vòng eo thon yêu thích của mình.

Bạn muốn xem thêm: