Bỏ túi 3 bài tập giảm mỡ bụng bằng con lăn hiệu quả trong 2 tuần

Những bài tập giảm mỡ bụng bằng con lăn sẽ đem đến cho bạn những kết qua vô cùng đáng kinh ngạc. Theo những nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng việc tập bụng sử dụng con lăn tác động tới nhóm cơ bụng nhiều hơn so với các bài tập gập bụng truyền thống.

Tuy nhiên, đôi khi việc tập luyện lại khiến chúng cảm thấy nhàm chán , chúng tôi xin giới thiệu 5 bài tập hiệu quả với cón lăn dưới đây. 3+ bài tập giảm mỡ bụng bằng con lăn này sẽ giúp bạn đa dạng hóa trải nghiệm của mình với loại dụng cụ này hơn.

Bỏ túi 3 bài tập giảm mỡ bụng bằng con lăn hiệu quả trong 2 tuần
Bỏ túi 3 bài tập giảm mỡ bụng bằng con lăn hiệu quả trong 2 tuần

”Dã mỡ” bằng con lăn cơ bụng – level 1

Bài tập này là bài tập cơ bản khi sử dụng con lăn .Nếu là lần đầu tập , bạn sẽ có cảm giác cơ tay và cột sống được dãn ra , thật sự rất thoải mái .Nhưng bên cạnh đó , với tiêu chí “dã mỡ” nhóm cơ bụng của bạn sẽ thực sự đau nhức mấy ngày đầu .Qua gia đoạn này , cơ bụng của bạn đã lì hơn một mức rồi đó ,

”Dã mỡ” bằng con lăn cơ bụng – level 1
”Dã mỡ” bằng con lăn cơ bụng – level 1

Cách thực hiện:

  • B1.Bắt đầu ở tư thế ngồi quỳ gối , 2 tay duỗi song song nắm lấy tay cầm , đẩy con lăn về phía trước.
  • B2.Trong quá trình đẩy , đảm bảo lưng của bạn và chân luôn theo một đường thẳng nào đó trên sàn , đồng thời bạn phải gồng bụng.
  • B3.Đẩy con lăn tới vị trí cằm trạm sàn , giữ 10s và cảm nhận.Sau đó thu con lăn về.
  • B4.Thực hiện động tác liên tục trong thời gian 2ph.

Plank với con lăn cơ bụng

Nếu bạn đang tập luyện để có được body 6 múi thì chắc chắn bạn đã quá quen với bài tập này bởi tính hiệu quả của nó.Nhưng đó là tập với sàn , bây giờ chúng ta tập cùng với con lăn tập bụng , cảm giác sẽ khác hơn nhiều .

Plank với con lăn cơ bụng
Plank với con lăn cơ bụng

Cách thực hiện:

  • B1.Bắt đầu ở tư thế ngồi quỳ gối , 2 tay duỗi song song nắm lấy tay cầm , đẩy con lăn về phía trước.
  • B2.Khi đã đạt tới vị trí mà thân người song song với mặt sàn , từ từ đẩy gối lên trên rời khỏi sàn.
  • B3.Giữ ở tư thế này trong vòng 30s tới 60s.
  • B4.Lặp lại từ 3 tới 4 lần.

”Dã mỡ ” level 2

Đây là một bài tập giảm mỡ bụng này nâng cao so với level 1 , nó tác động mạnh không chỉ tời vùng bụng mà còn cả 2 bên cánh tay .Lưu ý , để thực hiện được động tác này một cách an toàn , phải đảm bảo cơ tay trên của bạn thật sự khỏe .Nếu không sẽ dẫn tới chấn thương cột sống .

”Dã mỡ ” level 2
”Dã mỡ ” level 2

Cách thực hiện:

  • B1.Hai chân rộng bằng vai , gập thân người , tay nắm con lăn.
  • B2.Từ từ đẩy con lăn về phía trước , gồng bụng ,chắc tay , giữ cột sống thẳng .
  • B3.Đẩy con lăn tới vị trí tới hạn của bạn .Đó là vị trí xa nhất mà bạn có thể chống đỡ được.
  • B4.Giữ 10s, sau đó thu về .Lặp lại động tác từ 4 tới 5 lần.

Lời khuyên

Nếu bạn là người mới bắt đầu: Hãy thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng này tập trên đầu gối của bạn với tư thế rộng. Hãy chắc chắn để duy trì hình thức phù hợp và tránh cong lưng mọi lúc

Nếu bạn đã tập được 1 thời gian: Cố gắng hạ thấp mình xuống gần mặt đất nhất có thể. Nếu bạn vẫn cần nhiều thách thức hơn, hãy thay thế các lần lăn trước bằng một lần lăn bằng 1 chân hoặc 1 tay.

Trên đây là tổng hợp những bài tập với con lăn tập bụng của tapthethao.vn . Hi vọng bạn sớm có được body săn chắc như mong muốn.