Danh sách 5+ bài tập giảm cân phòng gym cho nữ hiệu quả

Hiện nay, những bài tập giảm cân phòng gym được rất nhiều chị em quan tâm. Việc lựa chọn những bài tập gym phù hợp kết hợp với chế độ ăn khoa học eatclean sẽ giúp chị em có thể nhanh chóng giảm từ 3-5 kg chỉ với 1 tuần. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn danh sách 5+ bài tập gym siêu hot hiện nay.

Danh sách 5+ bài tập giảm cân phòng gym cho nữ hiệu quả

Bài tập giảm mỡ cánh tay

Đối với bài tập gym giảm cân này, các bạn đứng thẳng người, ưỡn ngực ra trước. Tay cầm hai cục tạ đơn vừa sức, thực hiện động tác giống như hình bên dưới. Các bạn đừng lo lắng tập động tác này tay sẽ có chuột nhé. Bạn nên dùng tạ nhẹ tập nhiều lần trong 1 hiệp, chỉ có tác dụng giảm mỡ và săn chắc cánh tay thôi.

Bài tập giảm mỡ cánh tay
Bài tập giảm mỡ cánh tay

Cách thực hiện :

  • Việc nâng tạ thường xuyên sẽ giúp cho cánh tay nhanh thon gọn hơn.
  • Bạn chuẩn bị 2 chiếc tại mini phù hợp với sức nâng của bản thân.
  • Giữ tạ nhẹ trong 2 tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn.
  • Khi nâng tạ lên gần hai vai, bạn giữ và xoay cổ tay để các khớp được vận động.
  • Từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu, hướng quả tạ ra thẳng phía sau để các cơ bắp

 Bài tập giảm mỡ mông đùi

Phần mông và đùi là nơi các chị em tôn vinh sự gợi cảm của mình. Đối với những người thừa cân, phần mỡ tập trung khá nhiều vào mông và đùi. Phần mông bị chảy xệ, đùi to làm cách bạn không tự tin, không hấp dẫn với các đấng mày râu. Vì vậy, các bài tập nâng mông, giảm mỡ đùi để giúp các bạn hấp dẫn hơn.

Squats là một bài tập mông được áp dụng rất phổ biến trong các phòng tập. Bài tập này tốn rất nhiều calo nhất mang đến hiệu quả giảm cân tức thì.

Squats – mông to săn chắc, giảm mỡ
Squats – mông to săn chắc, giảm mỡ

Giảm mỡ mông đùi – Smith Machine Lunge này giúp mông bạn được săn chắc, không còn bị chảy xệ. Giúp cho đùi thon gọn hơn.

Giảm mỡ mông đùi - Smith Machine Lunge
Giảm mỡ mông đùi – Smith Machine Lunge

Bài tập giảm mỡ bụng

Mỡ bụng là luôn là vấn đề khiến chị em cảm thấy khó chịu. Đối với những người có thân hình cân đối thì lượng mỡ thừa ở bụng cũng không phải là ít. Đặc biệt, đối với những người thừa cân, béo phì thì vòng 2 của bạn lại to hơn cả vòng 1, vòng 3. Tập bụng không phải ngày 1, ngày 2 mà có kết quả như ý được. Đó là một quá trình dài và phải kiên trì tập luyện thời gian dài.

Bài tập giảm mỡ bụng
Tập cơ liên sườn – eo đồng hồ cát

Đối với phụ nữ, phần mỡ thừa bên sườn, hông cũng khá nhiều. Bài tập dưới đây có thể giúp cho bạn có được vòng eo con kiến nhanh chóng, đùi, mông, vòng một của bạn sẽ có hình giống như đồng hồ cát. Đây là kết quả mà rất nhiều bạn tập gym đều mong mỏi có được.

Một số lưu ý trước khi đến phòng gym

Ăn nhẹ trước khi đến phòng tập, ăn không quá no, thức ăn nên dùng chứa nhiều tinh bột và đường ví dụ như vài trái chuối chín; 1 tô hủ tiếu nhỏ hoặc 1 bát cơm.
Mang theo khoảng 2 lít nước, có thể là sữa, trà đá đường hoặc chỉ là nước lọc cũng được. Tùy từng điều kiện.
Mặc đồ gọn gàng thoải mái để hút mồ hôi; nam: áo thun ba lỗ, quần đùi; nữ nên mua set đồ tập gym.
Thời gian tập luyện không ít hơn 30 phút, không nhiều hơn 180 phút.

Hi vọng, với những bài tập giảm cân phòng gym khá hiệu quả, đặc biệt, nó phù hợp với rất nhiều chị em. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tham khảo bài viết: