Những bài tập giảm mỡ bụng sau khi ăn dành cho nữ

Bạn lo lắng rằng tập thể dục sau khi ăn sẽ có tác động xấu đến sức khỏe.  Nên thường ngồi một chỗ khiến mỡ bụng tăng lên một cách đáng kể. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số bài tập giảm mỡ bụng sau khi ăn dành cho nữ vô cùng đơn giản.

Vì đây là những bài tập sau khi ăn nên chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những bài tập yoga với cường độ nhẹ nhàng. Nên để bài tập giảm mỡ bụng sau khi ăn đạt hiệu quả bạn nên tập luyện thường xuyên nhé !

Những bài tập giảm mỡ bụng sau khi ăn dành cho nữ
Những bài tập giảm mỡ bụng sau khi ăn dành cho nữ

TƯ THẾ GỐI CHẠM NGỰC:

Lợi ích: Bài tập thể dục này sẽ kích thích dạ dày hoạt động hiệu quả hơn sau khi ăn, giúp dễ tiêu hóa.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên thảm và co hai đầu gối lại với nhau. Dùng hai tay ôm gối và dùng lực ép chặt hai gối vào ngực. Hít vào và thở ra đều đặn.

TƯ THẾ GỐI CHẠM NGỰC
TƯ THẾ GỐI CHẠM NGỰC

TƯ THẾ XOẮN NGỒI

Lợi ích: thúc đẩy máu lưu thông đến cơ quan tiêu hóa.

Hướng dẫn: Ngồi thẳng lưng trên thảm với hai chân hướng về trước. Gập đầu gối trái lại, đặt bàn chân trên thảm. Vòng tay phải sang trái, đặt bên cạnh gối và giữ trong 10 nhịp. Thực hiện tương tự cho bên kia.

TƯ THẾ XOẮN NGỒI
TƯ THẾ XOẮN NGỒI

TƯ THẾ CÁI GHẾ

Lợi ích: Bài tập thể dục tại nhà  này sẽ kích thích tiêu hóa và đồng thời sẽ đốt cháy phần mỡ bụng dư thừa.

Hướng dẫn: Đứng thẳng trên thảm với hai chân dang rộng, bàn chân hướng xéo ra ngoài. Từ từ hạ phần hông xuống giống như bạn đang ngồi ghế, hai tay giơ thẳng lên cao. Giữ trong 10 nhịp

TƯ THẾ CÁI GHẾ
TƯ THẾ CÁI GHẾ

TƯ THẾ CÂY CẦU

Lợi ích: Kích thích hệ tiêu hóa, làm giảm chứng đầy hơi, đau bụng.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên sàn, co đầu gối lại với lòng bàn chân chạm sàn, khoảng cách xa nhau. Từ từ nâng phần hông lên, chắp hai tay bên dưới để dùng lực mở rộng hông. Giữ trong 10 nhịp thở.

TƯ THẾ CÂY CẦU
TƯ THẾ CÂY CẦU

TƯ THẾ CHÂN VUÔNG GÓC TƯỜNG:

TƯ THẾ CHÂN VUÔNG GÓC TƯỜNG
TƯ THẾ CHÂN VUÔNG GÓC TƯỜNG

Lợi ích: Kích thích lưu lưu thông máu và cải thiện hệ tiêu hóa.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên sàn với với phần lưng dựa vào tường hoặc ghế, sao cho tạo thành một góc 90 độ. Hít thở và nghỉ ngơi ở tư thế này.

Trên đây là những bài tập giảm mỡ bụng sau khi ăn không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn hỗ trợ đường tiêu hóa. Hãy kiên trì thực hiện để có một sức khỏe tốt nhé !

Tham khảo bài viết :