Tổng hợp 3+ bài tập giảm mỡ bụng cho người bận rộn

“Công việc thì chất đống, vòng 2 thì ngấn mỡ”. Tất cả những yếu tố trên khiến bạn bị street, cang thẳng, làm việc không hiểu quả. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ một vài bài tập giảm mỡ bụng cho người bận rộn dành cho mọi người.

Việc thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho người bận rộn dưới đây hàng ngày. Nó sẽ nhanh chóng giúp bạn có một vòng eo thon gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bài tập đó thôi nào.

Tổng hợp 3+ bài tập giảm mỡ bụng cho người bận rộn
Tổng hợp 3+ bài tập giảm mỡ bụng cho người bận rộn

1. Làm tan mỡ bụng bằng bài tập lắc vòng

Lắc vòng là một cách làm tan mỡ bụng tại nhà được rất nhiều chị em phụ nữ chuyền tai nhau sử dụng và cho phản hồi khá tích cực về hiệu quả.

Lắc vòng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng
Lắc vòng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Khi lắc vòng, lực ma sát của chiếc vòng sẽ tác động trực tiếp vào vòng eo, cùng với đó là động tác uốn lượng thường xuyên, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, từ đó vòng eo thon gọn. Đặc biệt, với bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này bạn hoàn toàn không phải lo lắng da chảy xệ hay chùng nhão, kém đàn hồi.

Để có hiệu quả cao và không gây bất cứ trở ngại gì đến sức khỏe, bạn hãy lựa chọn 1 chiếc vòng nhẹ nhàng không làm bạn cảm thấy nặng lúc nhấc lên, khoảng 1 – 1,5 kg. Ban đầu bạn chỉ nên tập khoảng 15 phút/ ngày trước khi ăn sáng, sau đó tăng dần lên 20 phút/ ngày.

2. Làm tan mỡ bụng bằng bài tập bơi lội

Bơi lội có tác dụng đốt cháy mỡ bụng, giúp cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thanh mảnh, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh tật. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, trong vòng 30 phút bơi lội chúng ta sẽ giảm 300 calo, bơi lội cũng giúp tinh thần thoải mái hơn, giảm bớt căng thẳng, cân bằng.

Bơi lội trong vòng 30 phút bơi lội chúng ta sẽ giảm 300 calo
Bơi lội trong vòng 30 phút bơi lội chúng ta sẽ giảm 300 calo

Tốt nhất, bạn nên tập ít nhất 2-3 lần/tuần với thời gian khoảng 30-45 phút. Đồng thời, cần áp dụng đúng kỹ thuật nhằm mang lại kết quả nhanh chóng, mà không gây mệt mỏi, làm mất sức.

3. Làm tan mỡ bụng bằng bài tập gập bụng

Gập bụng là bài tập giảm mỡ bụng khá phổ biến hiện nay . Khi gập bụng sẽ làm nóng và đánh tan lượng mỡ thừa, từ đó eo trở nên thon gọn, hết mỡ thừa. Hơn nữa, bài tập này còn giảm mỡ hai bên hông, kích thích “đôi gò bồng đảo” phát triển thêm, to tròn và ngày càng quyến rũ.

Làm tan mỡ bụng bằng bài tập gập bụng
Làm tan mỡ bụng bằng bài tập gập bụng

Rất đơn giản, bạn chỉ cần nằm ngửa lên sàn nhà và hai tay đặt sau gáy. Tiếp đó, dùng sức nâng phần thân trên lên, giữ nguyên chân và mông. Thực hiện liên tục 30 phút/ ngày.

Hi vọng, với những bài tập giảm mỡ bụng cho người bận rộn mà chúng tôi chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn nhanh chóng có một vòng 2 thon gọn.

Tham khảo bài viết: