Top 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại phòng gym hiệu quả trong 1 tuần

Với mỗi chị em  vòng 2 được xem là một trong những nét thu hút và quyến rũ nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có một vòng eo ưng ý. Do vậy. bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại phòng gym chỉ trong 1 tuần cho các chị em.

Để có một vòng eo săn chắc bên cạnh việc tập luyện, bạn nên có một chế độ ăn hợp lý. Trước hết, hãy cùng chúng tôi khám phá 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại phòng gym hiệu quả trong 1 tuần đang được ưa chuộng hiện nay nhé !

5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại phòng gym hiệu quả trong 1 tuần
5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại phòng gym hiệu quả trong 1 tuần

Động tác Ab Roller

Đây là một động tác có khả năng làm nóng cơ bụng rất tốt, bạn có thể tập như một bài khởi động. Với bài tập bụng dưới cho nữ này, bạn cần có dụng cụ hỗ trợ là một bánh tạ. Bạn cần tập trên sàn tập chuyên dụng tại phòng gym hoặc tập trên thảm để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Động tác Ab Roller
Động tác Ab Roller

Cách thực hiện:

  • Bạn quỳ lên sàn, giữ một bánh tạ bằng cả hai tay.
  • Sau đó, bạn từ từ lăn bánh tạ về phía trước. Lăn cho đến khi bạn cảm giác cơ bụng của mình đang gồng lên nhiều nhất có thể thì lăn bánh tạ lại tư thế ban đầu.
  • Bạn nên tập động tác đó trong 3 hiệp, nghỉ ngơi từ 15 – 20 giây giữa mỗi hiệp. Thời gian của mỗi hiệp sẽ tùy thuộc vào thể trạng của bạn cũng như lời khuyên của huấn luận viên.

Động tác Dead Bug

Đây là một bài tập giảm mỡ bụng không quá phức tạp. Bạn cũng không cần dụng cụ hỗ trợ gì nhiều ngoài một tấm thảm tập. Nếu bạn cảm thấy đuối sức với những bài tập gym khó, thì hãy thử với bài tập bụng dưới cho nữ tại phòng gym đơn giản này.

Động tác Dead Bug
Động tác Dead Bug

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm ngửa lên sàn.
  • Co hai đầu gối lên một góc 90 độ, hai tay đưa thẳng lên phía trần nhà.
  • Sau đó, bạn đưa thẳng chân phải về phía trước, lưu ý là chân không được chạm sàn. Song song đó, bạn đưa tay trái về vị trí ngang tai. Chân trái và tay phải giữ nguyên.
  • Bạn tiếp tục thực hiện ngược lại với chân trái và tay phải.
  • Lặp lại động tác từ 10 – 15 lần, thực hiện trong 3 hiệp và đừng quên nghỉ ngơi giữa hiệp từ 15 – 20 giây nhé.

Động tác TRX Reverse V

Đây là một động tác khá khó, bạn cần tập dưới sự hướng dẫn của huấn luận viên. Tuy nhiên, bài tập bụng dưới tại phòng gym này lại mang đến hiệu quả cao, giúp bạn sớm tìm lại được vòng bụng thon gọn cho mình. Với bài tập gym này, bạn cần đến sự hỗ trợ của dây tập TRX trong phòng gym.

Động tác TRX Reverse V
Động tác TRX Reverse V

Cách thực hiện:

  • Bạn đặt 2 chân lên 2 quai dây TRX, hai tay chống xuống sàn như tư thế tập plank.
  • Sau đó, bạn cố gắng giữ thẳng phần chân và lưng, tay không thay đổi, nâng mông lên tạo cho cơ thể thành một đường chữ V.
  • Bạn cố gắng giữ nguyên tư thế đó trong một vài giây rồi quay về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác từ 10 – 15 lần, tùy theo thể trạng.

 Động tác Stability Ball Plank

Bài tập giảm mỡ bụng dưới dành cho nữ ở phòng gym – Stability Ball Plank này cơ bản là không khó. Nó gần giống như động tác Plank bình thường. Chỉ có khác biệt là bạn sẽ tập cùng với một trái bóng tập gym chuyên dụng, để tăng thêm độ khó và tăng thêm hiệu quả.

 Động tác Stability Ball Plank
 Động tác Stability Ball Plank

Cách thực hiện:

Bạn nằm như tư thế plank cao, hai tay chống xuống đất và hai chân đặt lên trái bóng.
Bạn giữ nguyên chân trái, nâng chân phải lên và làm ngược lại.
Lặp lại động tác từ 15 – 20 lần, tùy thể trạng.

Hi vọng với 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại phòng gym chúng tôi chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 2 như ý.