Top 5 bài tập giảm mỡ bụng và hông hiệu quả ngay sau 1 tuần

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu một một vòng eo thon gọn, trông sexy hoàn hảo, vùng bụng dưới phẳng lì. Do đó, việc tìm những bài tập giảm mỡ bụng và hông đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Top 5 bài tập giảm mỡ bụng và hông hiệu quả ngay sau 1 tuần
Top 5 bài tập giảm mỡ bụng và hông hiệu quả ngay sau 1 tuần

Hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 bài tập giảm mỡ bụng và hông Tốt dành cho bạn:

 Bài tập tan mỡ bụng dưới: gập bụng cổ điển

Trong số các bài tập giảm mỡ bụng và hông hiệu quả thì đây là động tác cổ điển, đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả dành cho nam và nữ. Một điểm thú vị của bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông này là bạn có thể tranh thủ thực hiện vào bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào trong ngày và bất kỳ nơi nào như ở nhà, nơi làm việc hay công viên,…

Bài tập gập bụng cổ điển có thể được thực hiện dễ dàng, đơn giản
Bài tập gập bụng cổ điển có thể được thực hiện dễ dàng, đơn giản

Các bước thực hiện:

  • Bạn hãy nằm xuống sàn, hai tay đặt sau cổ, co đầu gối và giữ gót chân chạm sàn.
  • Từ từ gập phần trên của mình xuống hướng xương chậu.

Nếu bạn là người mới bắt đầu bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông này thì hãy thực hiện 30 lần gập còn nếu bạn là người đã tập luyện một thời thời gian có thể thực hiện 50 gập mỗi lần tập.

Bài tập đốt mỡ bụng dưới và vùng eo V-up

Bài tập gập bụng chữ V hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, đây là dạng bài tập giảm mỡ bụng và hông đơn giản có tác dụng giúp cơ lưng, cơ bụng và cơ hông trở nên săn chắc hơn, bạn sẽ sớm có được vóc dáng thon thả, không còn mỡ dư thừa nữa.

Bài tập đốt mỡ bụng dưới và vùng eo V-up
Bài tập đốt mỡ bụng dưới và vùng eo V-up

 

Các bước thực hiện:

  • Bạn nằm duỗi thẳng hai chân trên sàn nhà, hai tay để thẳng qua đầu.
  • Tiếp theo, nâng người và hai chân lên, hai tay vươn thẳng về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1 – 3 giây.
  • Nâng người rồi trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác nhiều lần.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông: gập bụng ngược

Như hầu hết các bài tập giảm mỡ bụng khác, bài tập gập bụng ngược cũng giúp bạn đánh bay lượng mỡ tích tụ tại eo, hông và đùi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông: gập bụng ngược
Bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông: gập bụng ngược

Các bước thực hiện:

Ở vị trí chuẩn bị, bạn nằm thẳng lưng và chân, tạo thành tư thế như đang ngồi, sao cho cẳng chân vuông góc với đùi và đùi thì vuông góc với phần thân trên.
Tiếp theo, cố định phần lưng trên rồi gồng phần bụng dưới và nâng mông lên khỏi mặt đất, đầu gối hướng về phía mặt.
Đến khi đầu gối chạm đến mặt phẳng vuông góc với ngực thì hãy dừng lại trong 0.5 giây và từ từ hạ chân xuống để quay về tư thế bắt đầu.
Tiếp tục lặp lại động tác này trong 12-20 lần.

Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới: đẩy hông lên cao

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới này sẽ giúp bạn giảm mỡ hai bên hông và giúp bạn sở hữu đôi chân thon gọn hơn. Bạn có thể thực hiện cách tập thể dục giảm mỡ bụng dưới này ngay trên giường vào lúc trước khi ngủ hoặc vào buổi sáng sau khi thức dậy đều được.

Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới: đẩy hông lên cao
Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới: đẩy hông lên cao

Các bước thực hiện:

  • 2 chân đưa lên vuông góc trần nhà, 2 tay đặt dưới mông,
  • Hông đẩy lên cao sao cho lưng dưới lên cao khỏi sàn rồi hạ hông xuống
  • Thực hiện lại động tác vài lần.

Bài thể dục giảm mỡ bụng dưới: ngồi xoay hông

Bài thể dục ngồi xoay hông có tác dụng làm hông nhỏ và săn chắc, đốt cháy phần mỡ thừa tích tụ hai bên hông trong quá trình bạn luyện tập. Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Bài thể dục giảm mỡ bụng dưới: ngồi xoay hông
Bài thể dục giảm mỡ bụng dưới: ngồi xoay hông

Các bước thực hiện:

  • Chuẩn bị: ngồi trên sàn nhà trong tư thế xếp bằng, 2 tay giữ trước ngực.
  • Từ từ xoay hông qua bên trái, sau đó trở lại tư thế ban đầu rồi đổi bên.
  • Lặp lại động tác xoay hông nhiều lần.

Hãy kiên trì thực hiện 5 bài tập giảm mỡ bụng và hông trên nhé !

Tham khảo bài viết :